Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cách thức hoạt động của khóa chống trộm xe máy cảm ứng

Trước tình trạng trộm cắp xe máy ngày càng tinh vi thì khóa chống trộm xe máy cảm ứng là một trong các thiết bị chống trộm đang được mọi người tin dùng. Vậy loại khóa này có cách thức hoạt động như thế nào cũng như có những ưu điểm gì mà lại được ưa chuộn đến thế, mời các bạn theo dõi bài phân tích bên dưới!


Công nghệ không dây RFID



Khóa chống trộm xe máy cảm ứng hay còn được gọi là khóa chống trộm bằng chip hoạt động dựa trên công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) nhận dạng bằng sóng vô tuyến. Một hệ thống RFID bao gồm hai thành phần chính là hộp điều khiển và thẻ chip (cảm ứng).


Hộp điều khiển có chức năng phát và nhận tín hiệu từ thẻ chip. Mỗi thẻ chip có một mã số nhận dạng riêng, qua đó hộp điều khiển sẽ nhận biết chính xác thẻ chip của xe trong vùng hoạt động.


Vì được áp dụng công nghệ Smartkey nên độ bảo mật rất cao, chip cảm ứng không cần dùng pin, không bị nguy cơ hết pin như các loại khóa điện tử điều khiển từ xa thông thường.


Việc sử dụng cũng rất dễ dàng, chủ xe không cần phải bấm hay điều khiển bất cứ thao tác nào mà chỉ cần mang theo chip trên người và khởi động xe bình thường, quá trình quét mã sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động khi thẻ chip trong bán kính hoạt động của thiết bị.


Một trong những sản phẩm khóa chộng trộm xe máy cảm ứng thông minh được đánh giá rất cao bởi công nghệ, hiệu quả sử dụng, tính bảo mật và độ ổn định là Smart Key Litech.


Khóa chống trộm xe máy cảm ứng Smart Key Litech:




Smart Key Litech là sản phẩm cao cấp được thử nghiệm kĩ lưỡng trên nhiều phương tiện, nhiều môi trường hoạt động khắc nghiệt trong thời gian dài trước khi ra mắt. Sản phẩm được thiết kế tối ưu để phù hợp với điều kiện hoạt động tại Việt Nam. Smart Key Litech đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn về điện, chống nước xâm nhập, chống bụi, chịu nhiệt.


Mô tả sản phẩm Smart Key Litech:



- Sản phẩm nhỏ gọn, chắc chắn, hiệu quả chống trộm cực cao


- Sử dụng được cho tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay


- Một bộ sản phẩm bao gồm 2 chip, 1 chip chính và 1 chíp sơ cua phòng trường hợp thất lạc


- Sử dụng đơn giản chỉ việc đeo chip vào chìa khóa (mở khóa phải có chip ở gần thì xe mới khởi động được)


Cơ chế hoạt động Smart Key Litech:


Khi thiết bị Smart Key Litech lắp đặt trên xe được kích hoạt, khi mở khóa xe, hộp điều khiển sẽ quét trong vùng bán kính hoạt động xem có sự xuất hiện của thẻ chip hợp lệ hay không.


-       Nếu không có chip, Smart Key Litech sẽ ngắt hệ thống khởi động xe và phát cảnh báo còi để chống trường hợp xe bị phá khóa trái phép.


-       Nếu có chip, Smart Key Litech sẽ cho phép xe hoạt động bình thường.


Vì vậy cho dù tên trộm chuyên nghiệp đến mấy, có thể phá khóa cơ xe của bạn thành công cũng không thể nào nổ máy được và phải bỏ chạy khi tiếng còi báo độn cất lên!


Smart Key Litech có ưu điểm vượt trội gì so với loại khóa khác?


-       Tự động khóa khi dừng xe, không cần chủ xe phải khóa.


-       Báo động và tắt máy xe khi xe bị mở khóa bằng chìa lạ hoặc chìa không kèm chip.


-       Thẻ Chip độ bảo mật cao, mã chip là duy nhất không thể làm giả hay copy.


-       Có cầu chì chống nước bảo vệ giúp an toàn hơn cho hệ thống điện của xe.


-       Lắp đặt dễ dàng, không cần cắt dây điện hay thay đổi kết cấu hệ thống điện của xe, tương thích mọi loại xe.


-       Không tiêu thụ điện ắc qui của xe khi nghỉ, do đó không ảnh hưởng đến ắc qui.


-       Sử dụng đơn giản, hiệu quả, khả năng chống trộm tuyệt vời.

Đây là thông tin về dòng thiết bị khóa chống trộm xe máy cảm ứng nói chung và khóa chống trộm thông minh Smart Key Litech nói riêng. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các dòng sản phẩm khác tại: dinhvixemaychatluong.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét