Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành khóa chống trộm như sau:

- Tất cả các sản phẩm mua tại cửa hàng đều được bảo hành

- Thời gian bảo hành sau 10h sáng trở đi tại cửa hàng


- Quí khách vui lòng kiểm tra đầy đủ thiết bị trước khi mua

- Để tránh tráo hàng nên sẽ không giải quyết đổi, trả hàng khi đã mua

- Bảo hành 1 đổi 1

Các lưu ý khi bảo hành:

- Vui lòng mang theo đầy đủ remote, chip và thẻ khi bảo hành để được đổi mới

- Vui lòng mang theo giấy bảo hành sản phẩm

- Cửa hàng có quyền từ chối bảo hành nếu không nhận được đầy đủ các mục trên

- Thời gian để bảo hành một sản phẩm bị lỗi là từ 5-15 phút là quý khách có thể vui vẻ ra về. Tuyệt đối không giữ sản phẩm lại kiểm tra...hay một lý do nào khác.

- Thời gian bảo hành: Tùy từng loại sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Thấp nhất là 1 tuần và cao nhất là 1 năm (được ghi cụ thể trên giấy bảo hành).

- Trong thời gian bảo hành nếu loại sản phẩm quý khách đã mua mà không còn bán, cửa hàng sẽ đổi cho quý khách một bộ tương đương hoặc cao hơn giá trị mà quý khách đã mua.

- Cửa hàng rất tiếc khi phiền quý khách phải bảo hành do sản phẩm bị lỗi vì bất cứ sản phẩm nào cũng có tỷ lệ % lỗi dù rất nhỏ những vẫn có thể xảy ra. Nếu không may gặp phải tình trạng này mong quý khách thông cảm cho cửa hàng.

- Cửa hàng cam kết bảo hành đầy đủ, vui vẻ với chế độ 1 đổi 1. Quý khách đến bảo hành dù do bất cứ lý do nào kể cả do lỗi khách hàng miễn còn trong thời gian bảo hành. Cửa hàng sẽ đổi một bộ cùng loại với loại quý khách đang sử dụng tình trạng mới 100%. Tuyệt đối không đổi hàng cũ hàng đã qua sửa chữa.



Chúng tôi cam kết khi bảo hành quý khách sẽ vui vẻ ra về một cách thỏa mãn

Nhằm giúp việc giao dịch được thuận lợi, mong quí khách hết sức thông cảm và giúp đỡ. Cảm ơn sự quan tâm của quí khách hàng tới những sản phẩm của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét