Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Thiết bị định vị theo dõi không dây Tracker X5

Thiết bị định vị theo dõi Tracker X5 là một thiết bị nhỏ gọn không dây, do đó không cần phải lắp đặt, chỉ cần sạc pin và bỏ vào vali, túi xách, cốp xe... của đối tượng mà bạn muốn theo dõi là có thể giám sát mọi lịch trình của đối tượng dù đối tượng ở bất kì đâu... Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, sử dụng một thiết bị có kết nối internet bất kì như smartphone, máy tính,... là bạn có thể xem được một cách chính xác lộ trình đã đi qua, thời gian đi, thời gian dừng, vị trí dừng, vị trí hiện tai,... ủa đối tượng một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Chi tiết về thiết bị Tracker X5:

- Thiết bị định vị Tracker X5 hoạt động dựa trên 2 loại sóng bao gồm sóng vệ tinh GPS (dùng để xác định vị trí của thiết bị) và sóng điện thoại di động (qua SMS hoặc giao thức GPRS) để truyền thông tin vị trí của thiết bị về điện thoại di động hoặc về sever máy chủ.

- Bên trong thiết bị được tích hợp một GPS chipset dùng để bắt tín hiệu vệ tinh và một SIM điện thoại di động để nhận / gửi tin nhắn SMS hay truyền tín hiệu GPRS.

- Thông tin của thiết bị sẽ được gửi đến điện thoại khi có yêu cầu hoặc hiển thị trực tuyến trên dịch vụ quản lí khi có internet. Thiết bị cung cấp thộng tin gồm: thời gian đi, thời gian dừng, các địa điểm dừng, tốc độ xe chạy ở từng thời điểm, lịch trình những nơi đã đi, vị trí xe hiện tại,...

- Ngoài ra khách hàng cũng có thể xem lại toàn bộ quá trình di chuyển, các thông số hoạt động của xe ở các thời điểm trong quá khứ và các báo cáo hỗ trợ về quãng đường đi v.v…
dinh vi theo doi Tracker X5
Ứng dụng của thiết bị:

=> Theo dõi vị trí xe, tìm lại xe dễ dàng nếu không may bị trộm.

=> Hỗ trợ người thân bị lạc đường.

=> Kiểm tra con em đi học tránh các tình huống con em ham chơi, trốn học.

=> Kiểm tra nữa kia của bạn vì có những dấu hiệu bất thường làm bạn không an tâm.

=> Giám sát nhân viên.

=> Theo dõi khi cho đó mượn xe.

=> Theo dõi con nợ.

Chính sách giá:

- Giá thị trường: 3,800,000 vnđ.

- Giá khuyến mãi: 2,450,000 vnđ.

Bảo hành: 1 đổi 1


HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH

Địa chỉ cửa hàng:

- 191A Nguyễn Chí Thanh, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

- 101B Đường 30/4, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Hotline: 0979.727282 - 0986.961.744

Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00, CN: 8h00 - 11h30

Website: www.khoachongtrom.vn

Facebook: facebook.com/khoaxeminht